ตัวสร้างแรงสั่น gt vibrator ใช้เพื่ออะไรและดีไหม

Last updated: 4 ก.ค. 2565  |  381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวสร้างแรงสั่น gt vibrator ใช้เพื่ออะไรและดีไหม?

ตัวสร้างแรงสั่นด้วยระบบลมมีทั้งแบบสั่น (air vibrator) แบบเคาะ (air knocker) และแบบยิงทลายด้วยลม (air cannon) อุปกรณ์นี้ช่วยเพิ่มกำลังการผลิตของเครื่องจักร ลดแรงงานคนที่ต้องไปเคาะ สั่น หรือเขย่าให้วัสดุตามจุดต่าง ๆไหลได้อย่างสะดวก เช่น ถังไซโล ไลน์ลำเลียง เป็นต้น อุปกรณ์สร้างแรงสั่นด้วยลมจะใช้หลักการทำงานแรงเหวี่ยงหนีศูนย์ทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือนขึ้น ทั้งนี้สามารถออกแบบแรงสั่นสะเทือนให้เกิดแรงตามทิศทางที่ต้องการได้ อุปกรณ์สร้างแรงสั่นด้วยลมเหมาะสำหรับการติดตั้งที่ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า จุดที่มีความชื้น และในไซโลป้องกันการระเบิด Exprosion Proof วันนี้เราจะขอกล่าวถึงอุปกรณ์สร้างแรงสั่นด้วยลม gt turbine vibrator

gt vibrator คืออะไร
turbine vibrator รุ่น gt คือเครื่องสั่นใบพัด ทำหน้าที่เคลื่อนที่ใบพัด ซึ่งภายในมีลูกบอล อาศัยน้ำหนักของลูกบอลภายในอุปกรณ์ที่แตกต่างกันออกไปทำให้เกิดแรงเหวี่ยงสั่นสะเทือน โดยเครื่องสั่นใบพัด GT-Series รุ่นนี้จะเกิดแรงสั่นสะเทือนแบบแอมพลิจูดต่ำและความถี่สูง

จุดเด่นเครื่องสั่นใบพัด GT-Series
-  ทำงานด้วยเสียงเงียบ เสียงดังไม่เกิน 70 เดซเบลเอ
-  ใช้การหมุนวงล้อที่ถ่วงน้ำหนักแบบเยื้องศูนย์
-  สามารถติดตั้งได้ทุกทิศทาง
-  โครงสร้างทำจากอลูมิเนียมอัลลอย
-  ไม่เป็นสนิม ต้านทานการกัดกร่อน
-  ทำงานโดยปราศจากน้ำมัน
-  ทนต่อความร้อนได้ที่อุณหภูมิ 120 องศาเซลเซียส

ตัวสร้างแรงสั่นเขย่าด้วยลม gt อย่างที่บอกว่าทำงานโดยปราศจากน้ำมัน เหมาะสำหรับการใช้ในงานแปรรูปอาหาร งานขึ้นรูปคอนกรีต งานอัดคอนกรีตและถังตกตะกอน นอกจากนั้นยังช่วยให้การไหลของวัสดุในถังไซโล ไหลได้ดีขึ้นด้วย แรงที่เกิดขึ้นนั้นสูงกว่าแรงที่เกิดจากเครื่องสั่นสะเทือนแบบลูกบอลทุกประเภทและมีระดับเสียงในการทำงานต่ำกว่า เครื่องสั่นใบพัด GT-Series ผลิตจากอลูมิเนียมสีเหลือง แข็งแรง ทนทาน ป้องกันสนิม ต้านทางการกัดกร่อนทำให้มีอายุการใช้งานยาวนาน มาพร้อมฝาครอบเหล็กสีดำอย่างดี แรงลมสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 2-6 Bar (29-87 PSI) ให้แรงเหวี่ยงสูง ปัจจุบันมีให้เลือกหลายรุ่นหรือ Model คุณสามารถติดตั้งได้ตามความเหมาะสมในการใช้งาน เนื่องจากมาตรฐานที่สูงทำให้เครื่องสั่นใบพัด GT-Series รุ่นนี้สามารถใช้งานในสภาวะแวดล้อมที่สามารถจุดติดไฟได้ เพราะสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงถึง 120 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว

อุปกรณ์สร้างแรงสั่นด้วยลม ใช้เพื่ออะไร gt vibrator ดีไหม ทั้งหมดนี้คือสาระความรู้ดีๆ ที่เราเอามาฝากจะทำให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์สร้างแรงสั่นด้วยลมมากขึ้น  อุปกรณ์สร้างแรงสั่นด้วยลมเครื่องสั่นใบพัด GT-Series เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้