อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนประเภทลมคืออะไร และข้อได้เปรียบ

Last updated: 4 ก.ค. 2565  |  543 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวสร้างแรงสั่นสะเทือนประเภทลม

อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน turbine vibrator มีทั้งประเภทลมและไฟฟ้า ซึ่งเราจะกล่าวถึงเฉพาะอุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนประเภทลม ปัจจุบันถูกใช้งานในอุตสาหกรรมอย่างแพร่หลาย ช่วยให้กำลังการผลิตของเครื่องจักรเพิ่มสูงขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยลดต้นทุนการจ้างแรงงานคนที่ต้องทำการเคาะ สั่น หรือเขย่า เพื่อให้วัสดุตามจุดต่างๆ ไหลได้อย่างสะดวกมากขึ้น เช่น ไลน์ลำเลียง ถังไซโล อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลมจะอาศัยหลักการของแรงเหวี่ยงหนีศูนย์ ทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือนขึ้น คุณสามารถออกแบบแรงสั่นสะเทือนเพื่อเสริมหรือเกิดแรงสั่นสะเทือนไปในทิศทางตามที่ต้องการได้

ตัวสร้างแรงสั่นเขย่าด้วยลม ประเภทลมมีทั้งแบบสั่น (air vibrator) แบบเคาะ (air knocker) และแบบยิงทะลายด้วยลม (air cannon) อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ประเภทลม เหมาะสำหรับการติดตั้งในจุดที่ไม่ต้องการใช้ไฟฟ้า ตลอดจนเหมาะกับการติดตั้งในจุดที่มีน้ำหรือมีความชื้น และในโซนที่ต้องการป้องกันการระเบิด Exprosion Proof ถ้าคุณอยากรู้ว่า อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ประเภทลม มีดียังไง หรือมีข้อได้เปรียบอย่างไร เรารวบรวมข้อมูลที่มีประโยชน์ไว้แล้ว

ข้อได้เปรียบของอุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ประเภทลม
- มีโครงสร้างแข็งแรง ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนานคุ้มค่า ผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยที่แข็งแกร่ง ไม่เกิดสนิมแถมยังมีคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อนด้วย
- อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ประเภทลมให้แรงสั่นสะเทือนที่สูง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพต่อการใช้งาน
- อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ประเภทลมแม้จะให้แรงสั่นสะเทือนสูงแต่กินลมน้อย
- อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ประเภทลมไม่ต้องซ่อมบำรุงหรือดูแลรักษาให้ยุ่งยาก ไม่ต้องแซมบำรุงบ่อย ลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงได้
- อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ประเภทลมมีให้เลือกหลากหลายแบบ แต่ละรุ่นมี รุ่นย่อยลงไปอีก เพื่อให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการ

ประเภทของอุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ประเภทลม
- Ball Vibrator, K Series
- Roller Vibrator, R Series
- Turbine Vibrator, GT Series
- Piston Vibrator, FP Series
- Impact Hammer, SK Series, PS Series

gt vibrator เป็นหนึ่งในอุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม ได้รับความนิยมในการใช้งาน เครื่องสั่นแบบใบพัด อาศัยน้ำหนักที่แตกต่างกันของลูกบอลภายใน ทำให้เกิดแรงเหวี่ยงสั่นสะเทือนแบบแอมพลิจูดต่ำและความถี่สูง เป็นอุปกรณ์ที่ทำงานโดยปราศจากน้ำมัน เหมาะสำหรับงานแปรรูปอาหาร งานอัดคอนกรีต งานขึ้นรูปคอนกรีต และถังตกตะกอน ช่วยให้การไหลของวัสดุในไซโลดียิ่งขึ้น ระดับเสียงในการทำงานต่ำ มีให้เลือกหลาย Model ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี

ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับ อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ประเภทลม มีความสำคัญอย่างมากต่ออุตสาหกรรม ไม่ได้มีแค่อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม gt vibrator แต่ยังมีแบบอื่นอีกมากมายให้คุณเลือก การใช้งานและการดูแลรักษาสามารถศึกษาได้จากคู่มือหรือสอบถามไปยังตัวแทนจำหน่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้