ค้อนลม sk คืออะไร มีกี่รุ่นและเหมาะกับงานอะไร พร้อมข้อแนะนำในการซื้อ

Last updated: 4 ก.ค. 2565  |  375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค้อนลม sk คืออะไร พร้อมข้อแนะนำในการซื้อ

sk air knocker อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนแบบเคาะ หรือเรียกอีกอย่างว่า ตัวกระแทกลม อุปกรณ์นี้ไม่ได้ออกแบบมาเพื่องานเขย่า หรือไม่เหมาะสำหรับฝุ่นบางประเภท ที่ยิ่งเขย่ายิ่งทำให้ฝุ่นจับตัวกันแน่น หรืออัดกันแน่นเพิ่มมากขึ้น อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนแบบเคาะจะทำงานโดยการเคาะเป็นครั้งๆ ให้ผลลัพธ์เหมือนกับว่านำค้อนไปเคาะตามผนังไซโล แต่ไม่ทำให้ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

air knocker SK มีกี่รุ่น
ปัจจุบันตัวกระแทกลม sk มีให้เลือกใช้งานหลายรุ่น หรือมีให้เลือกด้วยกันหลาย Model เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานได้หลากหลาย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง การเคาะจะไม่ทำให้ผนังได้รับความเสียหาย ดังนั้น คุณจึงสามารถวางใจได้เลย อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าการเคาะในแบบที่ผู้ใช้งานต้องการได้ การตั้งค่าการเคาะ อาจใช้ Timer, PLC หรือระบบมือโยก ระบบแมนนวลก็ได้ อุปกรณ์นี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างหนึ่งคือ ใช้ลมน้อย ตัวของอุปกรณ์ผลิตมาจากอลูมิเนียมอย่างดี ทำให้ตัวอุปกรณ์มีความแข็งแรง ทนทาน มีความสามารถในการต้านทานการกัดกร่อน ไม่เป็นสนิมง่าย แถมยังทนต่อความร้อนได้ดีด้วย ถามว่าอุปกรณ์นี้มีกี่รุ่น คำตอบคือมีด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่นย่อย โดยประกอบไปด้วยรุ่น sk-30, sk-40, sk-60, sk-80, sk-100

คุณสมบัติที่โดดเด่น
- แรงกระแทก 1.2-48.5 KG’ M/S
- แรงกระแทก 5.5-220 N/M
- แรงดันใช้งาน 0.3-0.7Mpa
- ช่องลมเข้ามีขนาด G1/4” – G3/8”
- ช่องระบายอากาศมีขนาด G1/8” - G3/8”
- แรงกระแทกสูง แต่เสียงในการทำงานต่ำ
- สามารถปรับช่วงเวลาในการ Impact ได้
- มีบำรุงรักษาต่ำ ประหยัดต้นทุน
- อายุการใช้งานยาวนานมากถึง 1 ล้านรอบ
- ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างเรียบง่าย

การนำไปใช้งาน
ค้อนลม sk เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานเพื่อป้องกันการระเบิด ฝุ่นละออง และความชื้น ปัจจุบันถูกใช้งานในภาคอุตสาหกรรมอย่างแพร่หลาย เช่น อุตสาหกรรมผลิตแก้ว อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมยาฆ่าแมลง อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ อุตสาหกรรมทางการแพทย์ ใช้แก้ปัญหาการยึดติดของผนังวัสดุ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่น สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมในการใช้งาน แต่ถ้าไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนหรือเลือกโมเดลไหนดี สามารถขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญหรือขอคำแนะนำจากตัวแทนจำหน่ายได้

ปัจจุบันคุณสามารถหาซื้อ ค้อนลม sk ได้ไม่ยากเลยสามารถสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ง่ายมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องเลือกแหล่งขายที่เชื่อถือได้ ขายสินค้าเกรดดีมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดี ให้คำแนะนำหรือให้คำปรึกษาด้วยความเต็มใจ แพ็คสินค้ารวดเร็ว แพ็คอย่างดีมีคุณภาพป้องกันไม่ให้สินค้าเกิดความเสียหายในระหว่างการขนส่ง จัดส่งรวดเร็ว ส่งฟรี ทั่วประเทศไทย ยิ่งดี ช่วยประหยัดต้นทุนค่าขนส่งได้ ทำให้ได้รับความทั้งความคุ้มค่าและได้รับความประทับใจสูงสุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้