air knocker คืออะไร ใช้เพื่ออะไรและมีข้อดีอย่างไรบ้าง

Last updated: 4 ก.ค. 2565  |  427 จำนวนผู้เข้าชม  | 

air knocker คืออะไร ใช้เพื่ออะไรและมีข้อดีอย่างไรบ้าง

อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม ที่ถูกใช้ในอุตสาหกรรมมีทั้งแบบสั่น แบบเคาะและแบบยิงทลายด้วยลม วันนี้เราจะขออธิบายถึงอุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลมแบบเคาะ หรือ sk air knocker หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าค้อนอัดลมอากาศแบบกระแทก ซึ่งกระบวนการทำงานคือการเคาะ คล้ายกับการใช้ค้อนตีทีละจังหวะ โดยจะเคาะเป็นครั้งๆ ให้ผลเหมือนการนำค้อนไปเคาะตามผนังไซโล การเคาะที่เกิดขึ้นจะไม่สร้างความเสียหาย ช่วยแก้ปัญหาการยึดเกาะของผนังวัสดุได้อย่างมีประสิทธิภาพ

air knocker sk หรือ ตัวกระแทกลม ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน โครงสร้างคงทน ทำจากอลูมิเนียมอัลลอย สามารถป้องกันสนิมได้ รวมถึงป้องกันการกัดกร่อน ปัจจุบันถูกนำไปใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมแก้ว ฯลฯ มีให้เลือกทั้งหมด 5 Model เพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกตามความเหมาะสมหรือเลือกใช้ตามความต้องการ

ข้อดีของค้อนลม sk
- เป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง
- การบำรุงรักษาต่ำ ช่วยประหยัดต้นทุนได้เป็นอย่างดี
- โครงสร้างทำจากอลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม ป้องกันการกัดกร่อน
- ใช้ลมน้อย สามารถปรับแรงสั่นและความถี่ในการทำงานได้
- มีให้เลือกหลายรุ่น หลายโมเดล ตอบสนองความต้องการได้อย่างหลากหลาย
- การทำงาน ไม่ก่อให้เกิดประกายไฟ รองรับ standard สามารถติดตั้งได้ในพื้นที่ที่ง่ายต่อการระเบิด

ใช้ sk knocker เพื่อ
- ช่วยให้ของไหลออกจากถัง ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นวัสดุผง เม็ด
- ให้วัสดุที่เป็นผง เม็ด ไหลออกจากช่องแคบได้ดียิ่งขึ้น
- ให้วัสดุเกิดการเรียงตัวอย่างสม่ำเสมอ
- ติดกับตะแกรงร่อน
- บดอัดวัสดุที่เป็นผงในภาชนะแบบปิด

ตัวกระแทกลม sk air knocker เหมาะสำหรับบางงานที่ไม่เหมาะกับงานเขย่า หรือไม่เหมาะสำหรับการใช้งานกับฝุ่นผงบางประเภท ที่หากเขย่าจะจับตัวกันหรืออัดกันแน่นมากขึ้น อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนแบบเคาะ อย่างที่บอกว่าไม่ทำให้ผนังได้รับความเสียหาย การตั้งเวลาการเคาะอาจใช้ Time, PLC หรือใช้มือโยกแบบแมนนวล

ถ้าท่านใดสนใจสั่งซื้อไปติดตั้ง ควรตรวจสอบให้ดีว่าโมเดลที่เลือกเหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ เพื่อให้การใช้งานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงการสั่งซื้อกับร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่เชื่อถือได้เท่านั้น มีบริการให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาที่ดี ทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน ที่สำคัญซื้อจากแหล่งขายที่จำหน่ายสินค้าแท้ มีการรับประกันอย่างดี เพื่อให้มั่นใจการใช้งานในระยะยาว

ทั้งหมดนี้คือสาระดีๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนประเภทลม แบบเคาะหรือค้อนลม sk ที่เราเอามาฝาก เชื่อว่าข้อมูลเหล่านี้จะมีประโยชน์กับทุกคนมากๆ เพื่อเป็นแนวทางให้คุณได้ศึกษา ทำความเข้าใจ จนนำไปสู่การใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้