อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม GT-Series คุณสมบัติเหมาะกับใคร

Last updated: 30 มิ.ย. 2565  |  563 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม GT

อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม มีทั้งแบบสั่น air vibrator แบบเคาะ air knocker และแบบยิงทะลายด้วยลม (air cannon) อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม GT-Series อุปกรณ์ที่ได้รับความนิยม ติดตั้งในโรงงานอุตสาหกรรม มีด้วยกันหลายรุ่น หลายโมเดล ให้คุณสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

คุณสมบัติของ GT-Series
- turbine vibrator GT-Series สีเหลือง โครงสร้างผลิตจากอลูมิเนียมอย่างดี มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน  
- อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม GT-Series มาพร้อมฝาครอบเหล็กสีดำ แข็งแรงทนทาน
- ตัวสร้างแรงสั่นเขย่าด้วยลม GT-Series สามารถทนต่อความร้อนได้สูงถึง 120 องศาเซลเซียส
- อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม GT-Series แรงลมใช้งานได้ตั้งแต่ 2-6 บาร์ (29-87 PSI)
- อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม GT-Series ให้แรงเหวี่ยงสูงทำงานโดยปราศจากน้ำมัน
- อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม GT-Series ให้เสียงดังรบกวนต่ำ เสียงดังรบกวนไม่เกิน 70 เดซิเบลเอ

gt vibrator เหมาะกับใครบ้าง
gt vibrator อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลมเหมาะสำหรับติดตั้งใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมผลิตยา อาหารหรืออุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร ใช้ในงานอัดคอนกรีต งานขึ้นรูปคอนกรีตและถังตกตะกอน ช่วยให้วัสดุในไซโลไหลได้ดีขึ้น จุดเด่นแรงที่เกิดขึ้นนั้นจะสูงกว่าแรงที่เกิดจากเคลื่อนสั่นสะเทือนแบบลูกบอลทุกประเภท บวกกับการทำงานที่มีเสียงรบกวนต่ำ ไม่เกิน 70 เดซิเบลเอ จึงมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง แถมยังไม่ส่งผลกระทบต่อระบบการได้ยินของผู้ปฏิบัติงานหรือผู้ที่ผ่านไปผ่านมา

GT-Series อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม โดยไปเคลื่อนที่ใบพัดที่มีลูกบอลภายในตัวของอุปกรณ์ และอาศัยน้ำหนักที่แตกต่างกันของลูกบอลทำให้เกิดแรงเหวี่ยงสั่นสะเทือนขึ้น โดยเกิดเป็นแรงเหวี่ยงสั่นสะเทือนแบบแอมพลลิจูดต่ำและความถี่สูง อย่างไรก็ตาม การติดตั้งอุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือน ควรเลือกรุ่นให้เหมาะสมหรือคำนวณเลือกรุ่น เพื่อให้ได้รุ่นที่เหมาะสมในการติดตั้งใช้งานจะเกิดประสิทธิภาพในการทำงานสูดสุด

วิธีการคำนวณเบื้องต้น
W = น้ำหนักทั้งหมด
PS = ค่าความถ่วงจำเพาะ
W = ปริมาตร x ค่าความถ่วงจำเพาะ

กรณีไม่แน่ใจ ควรสอบถามไปทางผู้เชี่ยวชาญ หากสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ควรเลือกร้านค้าหรือสั่งซื้อกับตัวแทนจำหน่ายที่เชื่อถือได้ สอบถามรายละเอียดให้ดี อาจขอคำแนะนำในการเลือกรุ่นที่เหมาะสมในการติดตั้ง ทางร้านจะต้องให้คำแนะนำหรือมีบริการให้คำปรึกษาที่ดี ให้คำแนะนำการใช้งาน ให้คำแนะนำการดูแลรักษาหรือการซ่องบำรุงต่างๆ ตัวแทนจำหน่ายบางที่ มีบริการติดตั้งให้ถึงที่ อำนวยความสะดวกสบายได้ดีมากๆ



gt vibrator อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม คืออะไร มีคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างไร และเหมาะกับใคร ทั้งหมดนี้คือแนวทางดีๆ สาระน่ารู้ดีๆ ที่เราเอามาฝาก ถ้าอยากสั่งซื้ออุปกรณ์นี้สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ เลือกแหล่งขายที่เชื่อถือได้ มีประสบการณ์ ให้คำแนะนำอย่างดี เพื่อความคุ้มค่ามากที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้